10 San sẻ về kinh doanh và cu��c sống

1. Bạn không thể bị lộn lạo có bất kì ai khi mà bạn sinh ra để nổi bật.

Thực ra, cuộc sống thỉnh thoảng nên tạo sự khác biệt vì biết đâu ngừng thi côngĐây ta sẽ là chính mình, biết mình là ai trong cuộc sống để quyết tâm vươn lên hoàn tất tiêu chí trong cuộc sống.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích -CEO thành đạt

2. Các đứa trẻ cần phải đứng vững trước lúc có thể đi. Công tác kinh doanh cũng tương tự như vậy.

3. Lối tư duy win – win, tức là các người thành công luôn sẵn sàng giúp đỡ các người tiềm năng để tăng trưởng cũng như thành công như họ.

4. Hãy tâm niệm rằng dù cho phải đối diện có những trắc trở to đến thế nào thì nếu tin tưởng vào bản thân, những điều kỳ diệu sẽ tới – một thông điệp ý nghĩa trong khoảng Rob và Paul – những chàng trai mồ côi vươn lên thành triệu phú sau thảm họa sóng thần.

5. Bích luôn tin rằng thái độ sống của chúng ta ko chỉ ảnh hưởng đến những gì diễn ra trong thế cục của bản thân mỗi người mà còn với thể tác động rất lớn đến các người xung quanh.

6. Mang những thứ tưởng nghe đâu là không thể làm được, cũng như việc chẳng ai nghĩ có thể chế biến ra sữa Gián. Nhưng sở hữu tinh thần "Không gì là không thể" thì vững chắc sữa gián sẽ là một siêu thực phẩm trong khoảng thời gian dài. Bích rất chờ mong đến này sở hữu thể uống thử sản phẩm đặc trưng này.

7. Muốn trở nên một quản lý, anh/chị phải sở hữu tri thức về công tác, hiểu biết trách nhiệm quyền hạn, sở hữu kỹ năng chỉ dẫn việc, kỹ năng Cải tiến, kỹ năng Lãnh đạo. Bích mong muốn mọi người luôn có sự bàn luận, phản hồi để cộng hiểu nhau hơn, cùng chia sẻ phổ biến hơn, cùng hướng tới kết quả công việc, mục tiêu chung.

8. Muốn nâng cao năng lực cạnh tranh thì chúng ta cần chủ động xác định chỉ tiêu, chiến lược lớn mạnh xác thực và rõ ràng.

9. Các chị em văn phòng chú ý ko nên ngồi quá lâu, cứ 30 phút thì đứng lên đi lại, ngồi đúng phong thái và nên chăm chỉ tập luyện thể dục nhé.

10. Bích nhận thấy sở hữu những lỗi mà các điều hành chúng ta thường hay mắc phải khi đánh chi phí tích nhân viên, thường là:

  • thẩm định viên chức diễn ra vội vàng , không cẩn thận.
  • giám định nhân viên diễn ra tiêu cực và nặng nại, thiếu khéo léo, nhẹ nhàng.
  • Quên thiết lập cho viên chức mục tiêu công việc mới.
  • đánh giá viên chức một cách cứng nói, 1 chiều.

những anh/chị điều hành cần phải biết được vai trò của mình như thế nào trong việc đánh mức giá tích viên chức để chúng ta sở hữu các điều chỉnh thích hợp, giám định đúng và đủ để vừa khích lệ tinh thần viên chức, vừa đảm bảo sự công bằng, thẳng thắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018