8 gia đình showbiz Việt đáng ngưỡng mộ nhất

Dù đều bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng những gia đình này vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn đáng ngưỡng mộ nhiều năm nay.

Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, thị phi thì vẫn còn những gia đình kiểu mẫu được công chúng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt. Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có cách "giữ lửa" hạnh phúc để không gặp bất cứ mâu thuẫn nào suốt nhiều năm nay.

Lý Hải - Minh Hà
Được mệnh danh là gia đình hạnh phúc nhất làng giải trí Việt hiện nay. Mặc dù Minh Hà kém Lý Hải tới 17 tuổi nhưng không vì sự chênh lệch đó khiến họ trở nên mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Sau 7 năm bên nhau, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau bốn nhóc tì xinh xắn: hai trai, hai gái.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Ngoài thời gian chăm sóc con, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn cùng nhau điều hành công ty riêng và thực hiện những dự án nghệ thuật lớn. Bận rộn là vậy nhưng bất cứ khi nào có thể, cả gia đình đều đi du lịch để giải tỏa căng thẳng, giữ gìn hạnh phúc bền chặt hơn.

Không chỉ được khán giả Việt ngưỡng mộ mà gia đình nhà Lý Hải Minh Hà còn được báo chí nước ngoài khen ngợi về cuộc sống hạnh phúc.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn dành cho nhau những giây phút riêng tư để hâm nóng tình cảm bất cứ khi nào có thể.

Gia đình Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân kết hôn cùng chồng là Minh Trí từ năm 2011. Sau 6 năm, cặp đôi đã có với nhau ba nhóc tì xinh xắn. Những hình ảnh về gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân - Minh Trí cũng thường xuyên được họ chia sẻ lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Gia đình Ốc Thanh Vân.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân còn được biết đến là nữ nghệ sĩ đắt show của showbiz Việt. Cô thường xuyên có những lời mời làm MC, giám khảo ở các chương trình lớn. Minh Trí cũng bận rộn với công việc kinh doanh riêng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn dành mọi thời gian tối đa cho gia đình nhỏ.

Chính vì thế, sau 6 năm kết hôn và gần 10 năm yêu nhau, cặp đôi chưa khi nào nảy sinh mâu thuẫn.

Vì công việc kinh doanh của ông xã chiếm nhiều thời gian nên Ốc Thanh Vân luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi chăm sóc và đưa các con đi chơi.

MC Phan Anh
Dù khá kín tiếng chuyện đời tư nhưng những thông tin về gia đình nhỏ của MC Phan Anh vẫn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Được biết, Phan Anh lấy vợ từ khi còn khá trẻ, bà xã anh tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981 và hiện đang làm viêc trong lĩnh vực ngân hàng.

Sau 11 năm kết hôn, vợ chồng MC Phan Anh đã có ba con: một gái, hai trai. Do tính chất công việc di chuyển thường xuyên và rất bận rộn nên hầu hết mọi thời gian chăm sóc con đều do vợ MC Phan Anh đảm nhận.

Gia đình MC Phan Anh luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Thế nhưng, bất cứ khi nào rảnh rỗi, MC Phan Anh đều dành trọn cho gia đình và chăm sóc các con thay vợ. Anh cũng tỏ ra là một người đàn ông khá tâm lý, yêu vợ con nên sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống gia đình của MC Phan Anh vẫn vô cùng hạnh phúc.

Thủy Tiên - Công Vinh
Tính đến nay, Thủy Tiên - Công Vinh đã có hơn 8 năm ở bên nhau và được đông đảo khán giả yêu mến, ví như cặp "Beck - Vic của Việt Nam". Cả hai cũng đã có với nhau một con gái - bé Bánh Gạo. Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh về con gái luôn được cặp đôi giữ kín vì không muốn bé bị dư luận chú ý.

Nhiều năm nay, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn giữ kín hình ảnh về con gái để bé có cuộc sống bình yên giống như nhiều đứa trẻ khác.

Hiện tại, Công Vinh đã rời khỏi đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ hơn. Về phần Thủy Tiên, ngoài thời gian đi diễn, tham gia các hoạt động trong làng giải trí cô còn được biết đến là người phụ nữ gia đình đích thực.

Những hình ảnh Công Vinh - Thủy Tiên trút bỏ dáng vẻ của một ngôi sao khi về nhà, cùng nhau chăm sóc con luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Cuộc sống đời thường khá giản dị, hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp đôi luôn có cách "giữ lửa" trong hôn nhân và khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc hạnh phúc.

Cặp đôi kết hôn từ năm 2009 sau 5 năm yêu nhau. Nhạc sĩ gốc Hà Nội nổi tiếng là người chiều vợ. Những sản phẩm âm nhạc của Lưu Hương Giang đều có sự góp sức của chồng. Cô từng thừa nhận: "Trong âm nhạc, tôi có thể lái anh ấy, chiều theo ý của mình". Ở nhà, anh cũng không ngại vào bếp nấu ăn cho vợ.

Hiện tại, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có với nhau hai nhóc tì. Ngoài các hoạt đông trong làng giải trí, cả hai còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch để giữ lửa gia đình.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhiều năm nay luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp và một gia đình hạnh phúc.


Mỹ Linh - Anh Quân
Mỹ Linh đến với Anh Quân khi nam nhạc sĩ đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng mang hai dòng máu Việt - Đức. Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhâu. Thay vào đó, Anh Quân - Mỹ Linh đã cùng nhau vun vén gia đình để khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Mỹ Linh có với Anh Quân hai người con nhưng cô vẫn chăm sóc, quan tâm con gái riêng của chồng như con ruột. Chính vì thế, gia đình họ chưa khi nào thiếu tiếng cười và hạnh phúc.
Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân.

Ngoài cuộc sống gia đình, Anh Quân - Mỹ Linh còn là cặp bài trùng trong âm nhạc. Chuyện tình hơn 16 năm đầy khó khăn và dư vị ngọt bùi của cuộc sống khiến họ càng trân trọng hơn những gì đã trải qua và nâng niu giây phút hạnh phúc gắn bó trong hiện tại.

Tuấn Hưng - Hương Baby
Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014 sau khi nam ca sĩ trải qua nhiều mối tình đình đám. Bà xã Tuấn Hưng là một trong những hotgirl đình đám Hà thành, gia đình khá giả.

Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi đã có chung hai nhóc tì và chưa khi nào họ thiếu sự quan tâm, chăm sóc nhau.
Tuấn Hưng từng được mệnh danh là "con ngựa bất kham" của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ khi kết hôn cùng Hương Baby, anh đã trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Tuấn Hưng luôn biết cách yêu chiều vợ con, anh không bao giờ ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người khiến ai cũng phải ghen tỵ.
Với Tuấn Hưng, gia đình là điều thiêng liêng nhất và anh luôn tìm mọi cách để bảo vệ. Đã rất nhiều lần, Tuấn Hưng gây xôn xao dư luận khi đăng đàn nóng giận vì có người chê bai vợ con anh trên mạng xã hội.
Hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của Tuấn Hưng và Hương Baby.
Hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của Tuấn Hưng và Hương Baby.
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy
Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào ngày 10/5/2012. Hôn nhân của họ đánh dấu chặng đường tình yêu 10 năm tươi đẹp và mở ra một trang sách mới về hạnh phúc viên mãn.

Ngày 1/11/2012, con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã chào đời trong niềm vui mừng của bố mẹ và gia đình. Cô bé được đặt biệt danh ở nhà là Bella, tên thật là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm. Ngày 8/3/2017, vợ chồng cô đón chào tiểu công chúa thứ hai với tên gọi đáng yêu là "em bé mùa xuân".
Gia đình vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.
Dù đã từng vướng nghi án đổ vỡ hôn nhân nhưng đến cuối cùng, cặp đôi vẫn vượt qua mọi đồn đoán để ở bên nhau hạnh phúc. Chuyện tình giữa ông bầu Quang Huy với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh luôn được khán giả dành sự yêu mến và quan tâm đặc biệt nhiều năm nay.

Vượt qua những đổ vỡ của hôn nhân, không ít sao Việt đã nhanh chóng tìm được “bến đỗ” mới của đời mình. Tuy nhiên, ...


Ảnh: Tổng hợp (Internet)
An Nhiên
Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018