Thực hư Trường Giang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Nhã Phương

Theo báo mới, người nhà nữ diễn viên Nhã Phương đã lên tiếng trước thông tin cô và Trường Giang chuẩn bị làm lễ cưới.

Mới đây, xuất hiện nguồn tin cho rằng Trường Giang sau khi tổ chức tiệc sinh nhật 34 tuổi tại căn biệt thự mới tậu trị giá 15 tỷ ở Phú Quốc, anh đã bí mật đặt tiệc cưới với Nhã Phương tại một nhà hàng sang trọng Quận 1, TP HCM - nơi Trấn Thành và Hari Won từng tổ chức đám cưới.

Nhã Phương hạnh phúc bên Trường Giang trong tiệc sinh nhật lần thứ 34 của anh tại Phú Quốc. (Ảnh: NVCC)
Thông tin này đã khiến người hâm mộ của Trường Giang và Nhã Phương vô cùng háo hức. Tuy nhiên, người nhà của nữ diễn viên Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

"Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”, người nhà Nhã Phương cho biết.

Riêng phía Trường Giang vẫn chưa có câu trả lời về sự việc này. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn mong đợi cả hai sớm có một đám cưới hạnh phúc sau khoảng thời gian yêu nhau nhiều "sóng gió".

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, Trường Giang và Nhã Phương đã trải qua không ít "sóng gió": (Ảnh: NVCC)

Hiện tại, cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện và trong những chuyến lưu diễn dài ngày. Tết Nguyên Đán vừa qua, Trường Giang cũng về quê Nhã Phương để ăn Tết. (Ảnh: NVCC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018