9X Ngoại thương giảm 6 kg nhờ phương pháp này!

9X Ngoại thương giảm 6 kg nhờ phương pháp này!

Sau hai năm ăn uống không kiểm soát, cô sinh viên Hải Vân (sinh viên Trường đại học Ngoại Thương) đã tăng vọt lên thêm 10kg trong 2 năm. Cô đã áp dụng phương pháp này để giảm được 6kg trong 5tháng.


- Chào Hải Vân, xuất hiện trên hội nhóm giảm cân với hình ảnh eo thon sạch bay mỡ bụng, so với hình ảnh trước kia của bạn thực sự là một công cuộc giảm cân ấn tượng. Hãy chia sẻ một chút về câu chuyện tăng và giảm cân của bạn?

Chào chị, khoảng 2 năm trước là khoảng thời gian Vân bắt đầu đi học đại học. Do xa gia đình nên ăn uống chăm sóc bản thân không đúng cách: Vân hay ăn đồ ăn nhanh, mì tôm, … và hay thức khuya nên tăng khoảng gần 10kg sau 2 năm. Việc tăng cân khiến cơ thể mình rất nặng nề, ì ạch.

- Ngoài ra còn có phiền toái gì khác nữa?

Khi tăng cân Vân không chọn được quần áo tôn dáng mà chỉ dám mặc những bộ rộng thùng thình. Bất kể đi học , đi chơi, đi dự tiệc đều chỉ mặc áo phông với quần dài. Đi đến đâu mọi người cũng chê béo với to con nên Vân cũng nghĩ nhiều và tủi thân.

- Lý do mạnh mẽ nào khiến bạn quyết định giảm cân?

Vân quyết định giảm cân là khi ở lớp đại học phải đi học bơi, nhà trường bắt mặc quần áo bơi mà không được mặc đồ bình thường vì xấu hổ nên mới quyết định giảm cân.

-Vì sao bạn biết đến phương pháp giảm cân Das?

Cô bạn cùng lớp cũng ăn theo Das và giảm 3 kg trong 2 tháng nên Vân cũng nghe theo. Trước đó mình có ăn khoai lang, uống mật ong chanh và ăn táo 1 thời gian nhưng đói quá và thèm thịt kinh khủng nên không chịu được nữa, lại ăn về bình thường.

- Bạn áp dựng thực đơn Das hàng ngày ra sao?

Vân áp dụng theo quy tắc đèn giao thông:

• Đèn đỏ không được ăn các loại đường , cơm , phở, bún, miến , các loại khoai, các loại quả và sữa; • đèn vàng chỉ đc ăn số lượng rất ít trong ngày như phô mai, lạc, hành tây ,...

• Đèn xanh được ăn hết tất cả các loại thịt, cá, rau, mỡ, bơ, nội tạng động vật...

- Áp dụng theo các quy tắc trên ví dụ thực đơn 1 ngày của mình là:

+Sáng sớm: 2 quả trứng vịt lộn

+ Trưa: cơm làm từ súp lơ bào, xào với trứng và thịt băm + pepsi light

+ Tối: canh rau muống, sườn rim và cà
Thực đơn hàng ngày gồm: thịt băm, canh rau muống, sườn rim và 2 quả trứng vịt lộn (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, mình vẫn ăn thức ăn như mọi gia đình bình thường chỉ chú ý khi nấu các gia vị chứa đường không nêm nếm và không ăn đến tinh bột là được. Không cần bó buộc bản thân vào một thực đơn sẵn có như các chế độ ăn khác. Thỉnh thoảng thèm ăn vặt thì mình có mua bánh ngọt Das, xúc xích Das của các shop bán đồ Lowcarb. Một tuần 7 ngày thì 6 ngày ăn theo Das, cuối tuần vẫn tụ tập bạn bè ăn thoải mái những món mình thích như pizza, trà sữa, gà rán,…(ăn ở một lượng vừa phải thôi).
Sự khác biệt trước và sau khi tuân thủ Das chuẩn mực.


-Thời gian Das của bạn là bao lâu?

Trước khi giảm cân mình nặng 58,5 kg. Giờ còn 52kg trong khoảng gần 5 tháng .

- Bạn thấy cơ thể có gì khác biệt khi bắt đầu Das?

Từ Khi Das mình thấy bản thân đỡ lười hơn trước vì người bớt nặng nhọc. Học hành vẫn tốt, dù thiếu tinh bột nhưng mình vẫn đủ minh mẫn để tiếp thu. Quan trọng là đi mua quần áo cực thích vì giờ đã dám mặc những bộ quần áo mà trước kia mình chưa từng dám động đến. Và giảm cân xong được nhiều người khen xinh nữa (Cười)

- Bạn có tập các môn thể dục khác không?

Mình có kết hợp chạy bộ và đi bơi, nhưng dạo này phải ôn thi nhiều nên mình chỉ đi bơi thôi không còn chạy nữa.

- Hiện tại bạn đã hài lòng với cơ thể và sức khoẻ của mình chưa?

Hiện tại mình vẫn muốn gầy hơn chút nữa xuống khoảng tầm 49-50 kg , chân vẫn còn to nên vẫn cần phải giảm mỡ nhiều.

- Có nhiều Das không thành công, theo bạn nguyên nhân khiến họ thất bại là gì?

Vân nghĩ những người Das không thành công là do họ không có kiên trì được, mới ít thời gian thấy bản thân chưa thay đổi đã bỏ cuộc. Và cũng có thể họ không nghiên cứu kĩ mà áp dụng sai phương pháp Das.

- Cảm ơn Vân, chúc bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018