Những mẫu bao lì xì bá đạo nhất 2018

Năm hết Tết đến, khác với các mẫu lì xì truyền thống của các năm về trước, 2018 là năm có nhiều sự kiện xôn xao dư luận và được “cải biên” vô cùng hài hước in trên lì xì Tết 2018.

>>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/nhung-mau-bao-li-xi-duoc-cho-don-nhat-nam-2018-68287.html

Những mẫu bao lì xì đang được giới trẻ truyền tay nhau, không phải chỉ để thể hiện sự “quan tâm” đến “thời thế” mà họ muốn dành cho nhau những tình cảm, tiếng cười hài hước từ cái nhìn sâu sắc về đời sống xã hội trong suốt một năm vừa qua.

Khác với những bao lì xì màu đỏ, vàng hay một vài gam màu cách điệu nhưng vẫn giữ màu sắc và in hình những chữ Hán, con vật may mắn như các năm trước, những bao lì xì đang được giới trẻ yêu thích và ủng hộ nhiệt tình mang tính “thuần Việt”.

Bao lì xì cách tân từ màu sắc, chất liệu đến nội dung.


Cách thiết kế khá đơn giản với chất liệu giấy carton màu gỗ thân thiện, thêm những chi tiết nhỏ nhắn trang trí cùng những câu nói được cư dân mạng chia sẻ nhiều nhất năm qua là các yếu tố khiến phong bao lì xì Tết 2018 đang trở nên “hot”.

Các bạn trẻ nắm bắt xu hướng nhanh nhạy để in hình những sự kiện, hình ảnh được nhiều người biết đến trong năm, những câu nói thú vị gây bão dư luận cũng được “tập hợp” để tạo nên những tác phẩm lì xì vui mắt và ý nghĩa.

Bao lì xì là những câu nói, hình ảnh trẻ trung, vui nhộn.


Bao lì xì Tết 2018 chủ yếu được thiết kế theo phong cách Vintage gần gũi nhưng vẫn tạo được cảm giác mới lạ cho mọi người.

Tuy nhiên, bên cạnh những “đột phá” về ý tưởng thiết kế và màu sắc, phong bao lì xì vẫn giữ được nét đẹp truyền thống khi có những họa tiết của chú chó, con vật của năm 2018 và những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, pháo tết hay hoa đào…

Giới trẻ hẳn là sẽ rất thích nhận được bao lì xì có câu nói chuyển thể từ lời đối thoại “sõi đời” của ông trùm trong bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử: “Lì xì là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng”…

Hay lời bài hát “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm cũng được biến tấu vui nhộn trên vỏ bao lì xì: “Mình hợp nhau đến như vậy, thế nên phải lì xì nhau”…

Ai cũng sẽ vui khi nhận được một phong bao lì xì ấn tượng như thế này.


Ngày Tết là khi mọi người dành thời gian cho nhau, ngồi lại bên nhau và tặng nhau những phong bao lì xì thể hiện sự quan tâm, tặng nhau những lời chúc may mắn, sức khỏe và sung túc cho một năm mới. Với mẫu mã ấn tượng, độc đáo được giới trẻ sáng tạo vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này sẽ giúp cái Tết truyền thống thêm nét mới mẻ và vui vẻ hơn.

Ngắm thêm nhiều mẫu bao lì xì 2018 vô cùng ngộ nghĩnh và hài hước:






























Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018