Giá vàng hôm nay 20/8: mở màn tuần 'cô hồn', giá vàng lại giảm

Giá vàng bữa nay 20/8 giảm nhẹ ở cả thị phần toàn cầu và trong nước.

Xem thêm Bảng giá vàng trực tuyến: https://vietnambiz.vn/tags/gia-vang-hom-nay-9749.tag

khai mạc tuần mới, giá vàng đã với những diễn biến bất thường lúc đảo chiều liên tục. Trên thị phần toàn cầu, giá vàng mở cửa ở ngưỡng 1.185 USD/ounce, sau chậm tiến độ nhanh chóng giảm xuống mức 1.182 USD/ounce. Tính đến thời điểm hiện giờ (giờ Việt Nam), giá vàng toàn cầu ngày 20/8 đang đàm phán tại ngưỡng một.184,2 USD/ounce.

Đồng đô la Mỹ nâng cao cao vẫn là lý do chủ đạo khiến cho giá vàng đi xuống. Không những thế, khủng hoảng tại Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang là trọng tâm của sự chú ý, sau khi Mỹ áp lệnh trừng trị lên Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần trước.

Gia vang hom nay 20/8: Mo dau tuan 'co hon', gia vang lai giam hinh anh 1

Giá vàng bữa nay 20/8 giảm nhẹ ở cả thị trường toàn cầu và trong nước.

Trước chậm tiến độ, đồng lira (đồng tiền tài Thổ Nhĩ Kỳ) đã sụp đổ và chạm đáy 1 năm so sở hữu đồng đô la, sau lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump thông tin áp thuế gấp đôi có nhôm và thép nhập cảng trong khoảng Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem thêm: Bảng giá vàng nữ trang trực tuyến

khi mà chậm triển khai, giá vàng trong nước cũng giảm nhẹ trong phiên đàm phán đầu tuần. Nhà đầu cơ trong nước sở hữu phản ứng tương đối trái chiều trong mỗi đợt điều chỉnh của vàng.

hồ hết nhà đầu cơ săn sắm tài sản tàng trữ tại mỗi thời điểm ưu đãi giúp cho kim loại quý trong nước trong nước ko bị giảm sâu theo đà trượt giảm của giá vàng toàn cầu. Đây được cho là yếu tố làm giá vàng toàn cầu luôn tốt hơn giá vàng trong nước quy đổi (không bao gồm thuế phí) khoảng 3,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng bữa nay ngày 20/8 tại Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji đang có sự điều chỉnh. Theo chậm triển khai, giá vàng SJC của Doji được đàm phán tại mức 36,65 - 36,75 triệu đồng/lượng, giảm 30.000 đồng/lượng so với phiên thương lượng cuối tuần trước. Giá vàng SJC bữa nay tại TP.HCM, đang được niêm yết ở ngưỡng 36,67 – 36,75 triệu đồng/lượng.

trong khi ngừng thi côngĐây, giá vàng tại công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC giảm nhẹ, giá vàng niêm yết chiều sắm vào là 36,60 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra là 36,78 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay 20/8 tại Bảo tín Minh Châu đang được thương lượng ở mức 36,68 triệu đồng/lượng (chiều bán) và 36,73 triệu đồng/lượng (chiều mua).

Giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 999.9 hiện được thương lượng ở ngưỡng 34,49 - 34,94 triệu đồng/lượng; giá vàng đắc lộc, giá vàng tròn trơn tuột cũng được giao dịch ở ngưỡng 34,49 - 35,94 triệu đồng/lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018