Cặp đôi thầy trò Hồ Ngọc Hà – Bùi Anh Tuấn những dấu ấn không thể nào quên

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần. Đây là dịp để tôn vinh những người lái đò, hằng ngày cần mẫn truyền dạy kiến thức cho các thế hệ học trò.

Không phải tự nhiên mà người nghệ sĩ nổi tiếng có tài năng diễn xuất tuyệt vời hay có giọng hát hay mà không qua bất kỳ sự chỉ dạy nào. Dù cho đó là những “thần đồng” nhưng suy cho cùng họ cũng chỉ là những “viên ngọc thô” nếu không được “mài giũa”.

Đứng sau những ánh hào quang đó là những người thầy luôn hết lòng đem hết kinh nghiệm của mình truyền cho các học trò.

Hồ Ngọc Hà – Bùi Anh Tuấn

Nhắc đến cặp đôi này chắc khán giả vẫn chưa quên được màn giành giật nảy lửa của Hồ Ngọc Hà để có được Bùi Anh Tuấn trong đội của mình. Anh chàng với ngoại hình thư sinh và giọng hát chạm đến cảm xúc người nghe cuối cùng đã chọn Hồ Ngọc Hà làm HLV của mình. Và quyết định ngày ấy của Bùi Anh Tuấn quả thật không sai, mặc dù không vào sâu trong cuộc thi nhưng tên tuổi của anh đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.


Tuy cuộc thi đã kết thúc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn dành cho cậu học trò này một sự quan tâm đặc biệt. Trong bất kì dự án âm nhạc nào của Bùi Anh Tuấn, nữ ca sĩ luôn hỗ trợ hết mình và tận tâm với học trò. Được biết, Hồ Ngọc Hà đã dành tặng hai ca khúc mà các nhạc sĩ sáng tác riêng cho cô để góp mặt trong album mới của học trò. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình thực hiện album, cô cũng luôn ở bên giúp đỡ và động viên cho nam ca sĩ.




Thời điểm Bùi Anh Tuấn gặp scandal ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của mình, cũng chính Hồ Ngọc Hà đã giúp đỡ nam ca sĩ lấy lại tinh thần và vượt qua sóng gió. Trong buổi họp báo, cho lần trở lại, Bùi Anh Tuấn đã xúc động và gửi lời cảm ơn đến người thầy đã đồng hành suốt thời gian qua. Ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến hình ảnh này, nữ ca sĩ cũng nghẹn ngào rơi nước mắt.


Nguồn: http://vietnammoi.vn/nhung-cap-thay-tro-showbiz-xung-dang-duoc-ton-vinh-trong-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-59990.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018