Giá heo hơi hôm nay 13/11: chỉ khổ người nông dân.



Cập nhật giá heo hơi hôm nay cho các bạn hôm nay ngày 13/11 cho các địa phương trên cả nước như sau:

Giá heo hơi các vùng:

- Các tỉnh phía Bắc không có biến động nhiều. Hiện tại giá heo hơi hôm nay toàn miền đang dao động ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng một kg.

- Giá heo hơi hôm nay tại miền Trung, Tây Nguyên hiện đang giữ mức ổn định, bình quân toàn miền khoảng 28.750 đồng.

- Giá heo hơi hôm nay tại miền Nam khá ảm đạm, các địa phương không có biến động nhiều so với hôm qua. Hiện tại giá heo toàn miền đang dao động ở mức 25.500 đồng đến 29.000 đồng một kg. 

Ảnh : giá heo hơi hôm nay (minh họa)

Vụ bơm nước vào heo

Như vậy sau nhiều ngày bị ảnh hưởng từ sự việc lò mổ Xuyên Á đóng cửa do tiêm thuốc an thần vào heo đến nay giá heo tại Đồng Nai đã khá hơn và đang ở mức ngang bằng với các địa phương khác cùng miền.

Sau sự vụ bơm nước vào heo bị phát hiện, giá heo hơi đã rớt thảm từ cuối tuần trước đến giờ. Người dân cả nước đang thực sự lo lắng cho chất lượng bữa ăn của mình khi mà thịt lợn vẫn là một phần chính trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Lợi thì những người kinh doanh vô lương tâm kia hưởng nhưng hậu họa thì chỉ có người nông dân lãnh trọn. Thế nên, bây giờ, những người chăn nuôi nhỏ lẻ đang phải đứng ngồi không yên khi mà giá heo thời gian qua đã thấp, nay lại càng giảm sút. Mọi chi phí trong suốt quá trình chăn nuôi heo sẽ khó mà chi trả sau mỗi đợt xuất chuồng với giá thấp như vậy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá heo hơi ngày 10/11

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018