Phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận sinh dục gặp nhiều bất trắc

Phẫu thuật bộ phận sinh dục mặc dù dẫn đến nhiều tác hại tuy nhiên Đào Anh vẫn chưa một lần cảm thấy tiếc nuối vì quyết định của mình.
Đào Anh (tên đầy đủ là Đào Tuấn Anh, 29 tuổi, Hà Nội) được mặc định là người chuyển giới thực hiện phẫu thuật bộ phận sinh dục đầu tiên tại Việt Nam.
Đào Anh là người chuyển giới đầu tiên thực hiện phẫu thuật vùng kín ở Việt Nam.

Năm 2015, trong một lần tình cờ tìm hiểu, Đào Anh biết đến một bác sĩ có khả năng phẫu thuật chuyển giới. Sau những lần trao đổi và tìm hiểu, chị đã thực hiện “chuyển giới” tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí.

Quyết định táo bạo đánh cược mạng sống, trở thành người thử nghiệm ca phẫu thuật bộ phận sinh dục đầu tiên, Đào Anh cũng đã từng đắn đo và lo sợ.

“Thực sự lúc đó mình rất hoang mang nhưng nghĩ tới ước mơ được làm phụ nữ bao lâu nay đã khiến mình quyết định liều. Vì thứ nhất, bản thân mình cũng chưa đủ tiền để sang Thái Lan phẫu thuật. Thứ hai, việc phẫu thuật lần này mình nhận được sự hỗ trợ chi phí lớn từ phía bác sĩ.

Bác sĩ có trao đổi, do đây là ca phẫu thuật đầu tiên nên sẽ rất đau. Trong trường hợp xấu, mình sẽ phải trải qua nhiều lần chỉnh sửa.

Trước đó, mình được chuẩn đoán bị treo tinh hoàn nếu không phẫu thuật thì sẽ sớm dẫn đến ung thư. Nên nghĩ đi nghĩ lại, mình quyết định chấp nhận hết tất cả, đánh cược cuộc sống của mình một lần cũng đáng.” – Đào Anh tâm sự.
Đào Anh sở hữu khuôn mặt khả ái.
Sau khi tiến hành khám xét tổng thể, chị quyết định bước lên bàn phẫu thuật. Với Đào Anh, đó là một ca phẫu thuật sinh tử mà đến bây giờ chị chưa bao giờ quên được.

“Mình vẫn nhớ ngày hôm đó mát mẻ. Buổi sáng mình bước lên bàn mổ và đến tận sáng hôm sau mới tỉnh. Khi tỉnh dậy, mình nôn thốc nôn tháo. Cảm giác đau đớn khủng khiếp.”

Trong suốt 1 tháng nằm viện, Đào Anh phải trải qua 6 lần chỉnh sửa lại vùng kín. “Ban đầu, mình cũng nghĩ là đơn giản nhưng thực tế của nó không khác một cơn ác mộng. Thật khó để có thể diễn tả lại sự đau đớn khủng khiếp đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018