Đánh bại đội bóng từ xứ sở Kim chi, Algeria kiếm thêm 1 điểm từ trận hòa với Nga

Nếu nói tới kỳ World Cup trước diễn ra trên đất nước Brazil, người dân Algeria chắc chắn sẽ không thể quên trận đấu của họ với "Những chiến binh Taeguk" - Hàn Quốc.
Chỉ có được duy nhất 1 điểm ở kỳ World Cup 4 năm trước đó tại Nam Phi, ngay đến những người lạc quan nhất cũng không nghĩ đến cơ hội vượt qua vòng bảng lần đầu tiên cho đội bóng này ở Brazil, mặc dù sở hữu khá nhiều tài năng trẻ trong đội hình thời điểm đó.
Thế nhưng, màn trình diễn kiên cường của đại diện châu Phi trong trận thua 1-2 trước Bỉ đã khiến người ta phải suy nghĩ lại. Đối đầu với Hàn Quốc ở trận thứ 2, với chung mục tiêu phải thắng, Algeria cho thấy họ mới là đội vượt trội hơn từ sức mạnh tới tinh thần chiến đấu.
Đánh bại đội bóng từ xứ sở Kim chi, Algeria kiếm thêm 1 điểm từ trận hòa với Nga và có lần đầu tiên trong lịch sử vượt qua vòng bảng của giải đấu lớn nhất hành tinh. Để rồi trước khi phải về nước, họ đã để lại một nỗi sợ hãi khủng khiếp cho nhà vô địch năm đó, đội tuyển Đức khi kéo trận đấu tới hiệp phụ ở vòng 1/16.
dau an world cup khoang khac kho quen cua nhung chu cao sa mac algeria o brazil 2014
Tiền đạo Slimani hồi tưởng về trận đấu tuyệt vời của ĐT Algeria cách đây 4 năm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018