Giá Bitcoin bữa nay 7/5: liên tiếp mất giá

Giá Bitcoin bữa nay 7/5 lại tiếp tục tụt giá và chưa thể hướng đến mức 10.000 USD/BTC để Bitcoin mang thể phát triển hơn.
Bitcoin lại mất giá

Giá bitcoin bữa nay 7/5, tính đến đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng vèo ngưỡng giá 9.540 USD/BTC - giảm khoảng 200 đô la Mỹ so có ngày bữa qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 9.826 đô la Mỹ giá bán cao nhất trong ngày là 9.909 đô la Mỹ, chi phí thấp nhất là 9.409 đô la Mỹ, vốn hóa thị trường là 162 tỷ đô la và số đồng tiền phân phối là 17.018.438 đồng.

gia bitcoin hom nay 75 lien tiep mat gia
Bitcoin có thể sớm nâng cao trở lại.

Giá Bitcoin bữa nay 7/5 lại tiếp diễn tụt giá và chưa thể hướng tới mức 10.000 USD/BTC để Bitcoin mang thể nâng cao hơn.

Giá bitcoin vừa lên tới gần 10.000 đô la hôm 5.5 và theo ông Brian Kelly, nhà sáng lập kiêm CEO hãng đầu cơ tụ hội vào các chiếc tiền thuật toán BKCM LLC, diễn biến này không nên bị bỏ qua. Tuy nhiên, chung cục, đồng bạc ảo vẫn chưa thể chạm mức này.

Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 7/5/2018 - theo Coindesk.

Theo số liệu trong khoảng BitInfoCharts, khoảng gần 23 triệu ví Bitcoin đang còn đó sở hữu hơn 13 triệu trong số chậm triển khai mang một phần rất nhỏ của 1 Bitcoin. Số lượng lớn nhưng các người này ko đủ sức tạo ra tác động lên thị trường.

Bitcoin sẽ tăng sớm?

dù thế, trên thị phần, đồng tiền ảo cũng đang gặp được các tín hiệu hơi lạc quan. Ông Brian Kelly cho biết Blockchain Week New York City, sự kiện to nhất của bitcoin, sẽ diễn ra vào tuần tới, giúp tạo thêm tiếng vang quanh đó đồng tiền ảo này. Ông nói: "Mọi người trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu sẽ tề tựu về New York và thảo luận về tiền mật mã".

ngoài ra, Oki Matsumoto, tổng giám đốc công ty môi giới tài thẳng thắn tuyến Monex tại Nhật Bản, là 1 người trong số họ. Trong một hội nghị của doanh nghiệp Japan Society tại thị thành New York, Mỹ hôm 1/5, ông đã nhắc về chứng khoán phái sinh để dự báo mai sau của tiền mã hóa.

"Trong thập niên 80, giới hoạch định chính sách ở phổ thông nước từng phản đối các sản phẩm chứng khoán phái sinh cực kỳ gay gắt. Nhưng chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, họ ưng ý chúng. Tình hình của tiền ảo ngày nay rất giống với trường hợp của chứng khoán phái sinh trong thập niên 80.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018