Giá tiêu 10/5: giá tiêu lao dốc

Theo ghi nhận của PV, giá tiêu vật liệu tại Việt Nam hôm nay vẫn tiếp tục thiên hướng khuyến mại, với mức giảm một.000 đồng/kg tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Những khu vực khác hầu như giữ nguyên so sở hữu hôm qua.

Chủ đề Giá hồ tiêu:https://vietnambiz.vn/tags/gia-tieu-hom-nay-51797.tag

tuy nhiên, giá tiêu tại Gia Lai lại đi trái lại, tăng trong khoảng 57.000 đồng/kg lên 58.000 đồng/kg.

Hiện giá tiêu tại Việt Nam đang giao dịch nhiều từ 58.000 - 59.000 đồng/kg, giảm khoảng 6.000 đồng/kg so sở hữu khoảng hai tuần trước và sắp bằng mang chi phí cùng kỳ tháng 4/2018 (từ 56.000-57.000 đồng/kg).

gia nong san hom nay 10/5: gia ca phe, gia tieu lao doc, thi truong chao dao hinh anh 3

Giá tiêu hôm nay tại 1 số vùng vật liệu. Nguồn: tintaynguyen

Giá tiêu nguyên liệu không dừng giảm trong những ngày mới đây đang làm cho bà con nông dân ko khỏi lo lắng, bởi ko ít người vẫn đang trữ tiêu trong khoảng vụ trước, cùng sở hữu cả lượng tiêu lên tới hàng tấn vụ mới vừa thu hoạch. Trong khi chậm triển khai, nguồn tin từ thị trường cho biết, mang 1 khối lượng đáng nhắc hạt tiêu đen xô vụ mới từ thị trường Campuchia đang chảy mạnh vào nước ta trong vài ngày qua đã làm cho giá tiêu trong nước chững lại, trong khi thị trường tiêu nội địa thường thiếu lực tìm từ nhà xuất khẩu vào các ngày đầu tháng.

Theo Phân tích trên Nhịp sống kinh tế, nhu cầu tiêu trắng của nhà xuất khẩu giảm mạnh đã buộc nhiều cơ sở chế biến tiêu trắng tại Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu lâm thời đóng cửa dừng thu tậu gia công trong vòng 2 tuần đã khiến cho giá tiêu đen xô trong nước đảo chiều sụt giảm.

Theo: Dan Viet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018