Bài học kinh doanh đắt giá: bí quyết thấp nhất để thực th�� thắng lợi

1 thương buôn dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn vốn san sẻ bài học buôn bán đắt giá: đôi khi phương pháp rẻ nhất để chiến thắng là phải biết cách trong khoảng bỏ.
David Kleinhandler – nhà sáng lập, chủ tịch công ty nhà cung cấp vốn đầu tư Vest Financial Group (New York, Mỹ) Tìm hiểu, dấu hiệu của một thương gia thành công, 1 đầu óc buôn bán tuyệt vời không hề là chưa bao giờ thất bại, mà là chưa bao giờ để sự thất bại xác định con người họ. Câu hỏi cần đặt ra là, làm thế nào để khiến điều đó?
(Ảnh minh họa)

Bằng cách… trong khoảng bỏ. Biết lúc nào nên bỏ qua thất bại để tiếp tục tiến về phía trước là 1 trong những yếu tố hữu dụng nhưng thường bị đánh giá thấp trong số những phương pháp kinh doanh. Ko chịu trong khoảng bỏ khi cần yếu nghĩa là hài lòng để cho "con tàu doanh nghiệp" bị chìm. Ngược lại, doanh gia đang làm cho điều phải chăng nhất cho chính họ và cả lực lượng lúc đặt dấu chấm hết cho 1 ý tưởng trước lúc nó trở thành thảm họa.

"Đây được gọi là "sự trong khoảng bỏ sở hữu tính xây dựng". Về cơ bản, nó chẳng hề là thất bại, mà giúp cho bạn hướng đến việc vun đắp 1 chiếc gì ngừng thi côngĐây thấp hơn. Sự khác nhau giữa "sự từ bỏ với tính xây dựng" và thất bại thực sự là điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ví như biết giới hạn đúng lúc và đúng cách, 1 thất bại trợ thì sẽ trở thành bước đầu tiên cho 1 điều gì Đó tốt hơn", Kleinhandler cho biết.

Điều này nghe sở hữu vẻ phi lý, đặc biệt là lúc thương buôn luôn được bảo rằng ko bao giờ được từ bỏ lúc vun đắp đơn vị. Nhưng có 1 sự dị biệt giữa tham vẳng mù quáng và thành công lâu dài đích thực. Ngừng thi côngĐây là bài học buôn bán đã liên tiếp xuất hiện trong phổ quát thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực nguồn vốn của David Kleinhandler, và ông cho rằng các thương lái khác cũng nên học hỏi nó.

lúc cơn bão ập đến

Tôi có thể thành công trong lĩnh vực của mình, nhưng điều Đó ko với tức là trên hành trình đã qua, tôi không gặp những giai đoạn khó khăn.

Việc vun đắp doanh nghiệp Vest đã trao cho tôi thời cơ để biến những bài học mình đã lĩnh hội thành hành động. Đương nhiên thoạt trông nó ko giống như 1 thời cơ, mà giống như một nỗi gian khổ hơn.

chậm triển khai là vào thời khắc phải tái cơ cấu lại đơn vị, buộc tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn nhất mà tôi chưa từng đối mặt trong hơn 25 năm sự nghiệp của mình. Bởi vì lúc vun đắp Vest, chúng tôi muốn tạo nên một doanh nghiệp tài chính toàn diện. Tôi đã thiết lập tầm nhìn xuất sắc cho tổ chức, và dù thiếu chiến lược xâm nhập thị phần, tôi vẫn... Cương quyết ko lùi bước. Tôi đã phạm vào lỗi chung của phần lớn doanh nhân: đề cao những tham vẳng của mình hơn tính khả thi. Có các cách thức làm cho từng rất hiệu quả trong dĩ vãng, nhưng thực tại mọi thứ lại dị biệt quá phổ quát so sở hữu các gì chúng tôi hy vọng.

Tôi kiêu hãnh về khả năng vun đắp hàng ngũ của mình, bởi vậy tôi đã ko trông thấy tức tốc rằng một hàng ngũ do tôi vun đắp đang hoạt động ko tốt. Tới một thời khắc, tôi nhìn lại gần như đơn vị và thậm chí coi xét đến khả năng dẹp bỏ mọi thứ. Chung cục, tôi chọn cách thức rời khỏi vị trí CEO.

Nhìn lại, chậm triển khai là điều đúng đắn, bởi vì sở hữu một nhóm mới, nó giúp chúng tôi tiếp diễn tiến về phía trước 1 bí quyết năng suất. Nhưng ở thời điểm ngừng thi côngĐây, tôi đã cảm thấy như đây là một thất bại kinh khủng. Khiến sao tôi, sau phổ biến thập kỷ trở nên công phổ quát doanh nghiệp, lại để cho điều này xảy ra? Nó giống như lời phủ nhận rất nhiều các thành công trước đây của tôi.

thực tại, nguồn cội của cách thức tiếp cận Đó là bởi vì tôi đang để cho niềm kiêu hãnh kiểm soát suy nghĩ của mình.

Điều nghiêm trọng nhất: sự kiêu hãnh

Bạn là 1 thương nhân bởi vì bạn nhìn thấy thấu suốt được một quá trình trong khoảng đầu tới cuối, bởi vì bạn sở hữu thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất và sẵn sàng vượt qua ải địa lao tù để đảm bảo mọi thứ vận hành thấp. Điều Đó rất tuyệt vời! Niềm tin mạnh mẽ vào bản thân là một phương pháp tư duy phải chăng để vun đắp đơn vị. Nhưng cần biết rằng niềm tự hào chậm triển khai cũng sở hữu thể trở nên quân thù tệ nhất của bạn, đặc trưng lúc cạnh tranh xảy đến.

Cần nhớ rằng: bạn có 1 chỉ tiêu, và chậm tiến độ là vun đắp tổ chức thành công. Mọi thứ còn lại - những trận đánh nhỏ, những phương pháp bạn dùng – chỉ là thứ yếu.

"

nhu yếu một sự khiêm tốn nhất mực để đưa ra chọn lọc kết thúc tổn thất và tái cấu trúc mọi thứ. Bạn đã đổ gần như công sức để xây dựng 1 Dự án và việc lùi lại một bước trông như 1 thất bại. Mang thể nó đúng là như vậy, ở một khía cạnh nào ngừng thi côngĐây, nhưng nó không hề là kiểu thất bại sẽ "đóng khung" bạn mãi mãi. Hãy nhớ rằng: nếu như doanh nghiệp của bạn đang khôn cùng cần một sự tái cấu trúc, bạn sẽ không muốn mình là người rút cuộc biết được điều Đó.

quan trọng là thắng lợi trong cả trận chiến, chẳng phải thắng từng trận đánh

Khả năng nhìn sự việc trong khoảng góc nhìn bên ngoài là mục đích của chánh niệm, và không hề đột nhiên mà phương pháp tiếp cận này rất mang lợi cho giới khiến buôn bán. Bởi vì nó giúp bạn thực sự biết mình là người nào, vì sao bạn lại nghĩ suy và hành động theo cách mà bạn đang làm. Đó là kỹ năng để vun đắp đơn vị, đặc trưng là khi phải thực hành "sự từ bỏ mang tính xây dựng".

Bạn cảm thấy mình đã bỏ số đông thời gian và tiền bạc để tạo nên công ty này, và bạn tin tưởng một bí quyết sai trái rằng mình phải tiếp tục bằng mọi giá để biện minh cho nỗ lực chậm tiến độ. Điều này được gọi là "sự ngụy biện cho tầm giá chìm" (được hiểu đơn thuần là tiếp diễn làm cho 1 việc gì ngừng thi côngĐây vì đã đầu tư quá đa dạng thời gian, tiền bạc và công sức vào đó).

chiến đấu có sự thôi thúc Đó là phần khó khăn nhất để sở hữu thể trong khoảng bỏ. Nhưng bạn cần nhớ rằng: bạn sở hữu 1 chỉ tiêu, và chậm triển khai là vun đắp đơn vị thành công. Mọi thứ còn lại - các trận đánh nhỏ, các cách bạn dùng – chỉ là thứ yếu.

Leo lên vị trí cao ko phải việc dễ dàng, và sự bức xúc có khó khăn sẽ giúp định hình con người bạn. Niềm kiêu hãnh và sự bướng bỉnh ngu ngốc là cách thức cứng cáp sẽ chôn vùi đơn vị của bạn trước lúc nó đạt được bất kỳ thành tựu gì. Thay vào Đó, ý thức được sự khác biệt giữa những gì công ty bạn cần và những gì bạn mang thể vứt bỏ sẽ là bước chuẩn bị cho sự thay đổi thực sự hiệu quả. Học được phương pháp từ bỏ thỉnh thoảng sẽ là cách thức phải chăng nhất để thực thụ chiến thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018