‘Gián điệp’ Rakitic và Modric hiến kế cho thầy Dalic cách trị Messi

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Zlatko Dalic tỏ ra lạc quan về một kết quả tích cực ở trận gặp Argentina vì Croatia đã có cách phong tỏa Messi – linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Tango. “Rakitic từng sát cánh với Messi trong khi Modric nhiều lần đối đầu với cậu ta. Vì thế, tôi rất tôn trọng những ý kiến của hai học trò”, HLV Zlatko Dalic cho biết.
gian diep rakitic va modric hien ke cho thay dalic cach tri messi
Từng khoác chung màu áo Barca, Rakitic rất hiểu lối đá của Messi
Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Nigeria ở trận ra quân, Croatia đã vươn lên tạm dẫn đầu bảng D. Trong khi đó, Argentina để đàn em Iceland cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà Messi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm 11m. Điều này đồng nghĩa, nếu đánh bại Argentina, Croatia coi như cầm chắc vé vào vòng 1/8.
Mặc dù tin tưởng vào sự tư vấn của bộ đôi Rakitic – Modric, HLV Zlatko Dalic vẫn đánh giá rất cao Messi: “Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Thực tế, không có biện pháp tuyệt đối nào để cản trở Messi. Đừng quên trong thế trận phòng ngự ngột ngạt mà Iceland tạo ra, cậu ấy vẫn tung ra 10 cú dứt điểm. Muốn phong tỏa Messi, chúng tôi cần chơi tập trung tối đá và hạn chế tối thiểu phạm vi hoạt động của cậu ấy".
gian diep rakitic va modric hien ke cho thay dalic cach tri messi
Modric cũng nhiều lần chạm trán Messi ở trận El Clasico
Trên lý thuyết, một trận hòa cũng là kết quả tích cực với Croatia. Về phần mình, Argentina buộc phải thắng để tránh vị trí nhì bảng, đồng nghĩa với nguy cơ chạm trán ứng viên cho ngôi VĐ - Pháp ở vòng 16 đội. Chính vì thế, HLV Dalic tỏ ra rất thận trọng và khuyến cáo các học trò phải tiếp cận trận đấu một cách an toàn, chắc chắn. Cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Argentina và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 01h00 (giờ Việt Nam) ngày 22/6 tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018