Ca sĩ Jong Huyn (SHINee) tự tử: nhìn lại cuộc đời nghệ thuật của nam ca sĩ bạc mệnh

Thành viên nhóm SHINee - Jong Hyun được xem là một nghệ sĩ tài năng với khả năng chơi nhiều nhạc cụ và có thể "chinh phục" những nốt cao.

>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/jong-hyun-shinee-truoc-khi-qua-doi-tai-nang-the-nao-67963.html

Kim Jong Hyun sinh ngày 8/4/1990 là thành viên nhóm nhạc SHINee, Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là thành viên nhóm nhạc nhỏ SM the ballad.

Jong Hyun chính thức trở thành thực tập sinh của SM Entertainment vào năm 2005. Anh được phát hiện khi đang biểu diễn tại một chương trình ngoài trời với ban nhạc của mình. Trong suốt 3 năm thực tập tại SM, Jonghyun đã có thể chơi bass, guitar piano và "chinh phục" được những nốt nhạc cao.

Jong Hyun (SHINee) đã qua đời vào ngày 18/12. ( Ảnh: Tin nhạc)


Đến 25/5/2008, Jong Hyun chính thức được debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc hiện đại SHINee cùng ca khúc Noona Neomu Yeppeo (Replay).

Kể từ đó tới nay, nhóm đã phát hành hai album và mini album tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Song song với những cố gắng, SHINee cũng đã giành được nhiều giải thưởng.


Nhóm SHINee. (Ảnh: Saokpop)


Không chỉ biết chơi nhạc cụ và hát hay, Jong Hyun còn có thể sáng tác. Bằng chứng là anh đã viết bài hát cho 3 album của SHINee như Juliettetrong Romeo, một phần của Up and Down, Lucifer...

Đến nay, Jong Huyn được đánh giá là một trong những idol sở hữu giọng hát tốt nhất Kpop.




Ngày 20/10/2010, Jong Hyun và Shin Se Kyung - một nữ diễn viên Hàn Quốc bị truyền thông hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, 30/06/2011 họ chính thức chia tay, sau đó cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè.


Jong Hyun và Shin Se Kyung hẹn hò năm 2010.

Cách đây ít giờ, hàng loạt trang tin tức lớn của Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ Jong Hyun (SHINee) tự tử trong một văn phòng tại khu phố Cheongdamdong. Theo tiết lộ của công an, Jong Hyun đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn). Tuy được đưa đến bệnh viện ngay khi phát hiện nhưng đáng tiếc nam ca sĩ đã tử vong.

(T.V)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018