Giá heo hơi hôm nay 11/12 giá heo hơi mức thấp tại nhiều khu vực cả nước



Giá heo hơi hôm nay 11/12 giá heo hơi ở mức thấp tịa nhiều khu vực cả nước, đây là một trong những thông tin không mấy vui cho người chăn nuôi tuy nhiên cũng có thể nhận định rằng giá heo hơi sẽ không thể trở lại mức giá cao trong năm nay.

Giá heo hơi hôm nay 11/12 và các thông tin bên lề


Giá heo hơi hôm nay 11/12 ba miền nam trung bắc


Cập nhật nhanh giá heo hơi hôm nay 11/12 ba miền nam trung bắc nhé cả nhà mình cung cấp thông tin cho các bạn dưới đây hy vọng các bạn sẽ có nhiều cập nhật thú vị trong ngày hôm nay.

Tại nhiều tỉnh miền bắc như Cao Bằng, Nam Định, Thái Bình và Ninh Bình dao động quanh 31.000 đồng/kg. Ngoài ra, giá tại Hải Dương, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hà Nam,.... cũng chỉ 29.000 - 30.000 đồng/kg.

Miền bắc đang là một trong những miền tiên phong với mức giá cao nhất tuy nhiên đây vẫn chưa là mức giá thỏa lòng người chăn nuôi vì hiện tại mức giá này vẫn đang còn rất thấp.

Hiện tại giá heo tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã giảm một chút so với tuần trước, trong đó tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình là hai tỉnh có giá heo từ 31.000 đồng đã giảm về 30.000 đồng một kg trong tuần này


Miền trung lại là một trong những miền đang có khá nhiều biến động vào thời điểm hiện tại, giá heo đang ở mức báo động vì đã liên tiếp giảm 3 ngày liền.

Tại miền Nam, giá heo hơi cũng ổn định trong khoảng 26.000 - 29.000 đồng/kg nhưng lại thấp nhất cả nước và ít biến động trong thời gian gần đây. Trong đó, thủ phủ chăn nuôi Đồng Nai đang rao bán heo với giá 26.500 - 27.500 đồng/kg.

Giá heo miền nam hiện tại đang khá thấp so với các khu vực còn lại đây là một trong những tin tức không có gì lạ lắm khi trong năm qua giá heo miền nam thấp ở mức kỉ lục.


Giá heo hơi hôm nay 11/12 một số thông tin bên lề


Báo Lao Động đưa tin, ngay sau khi phát hiện ra các vụ vi phạm về nhập khẩu thuốc an thần, Bộ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Xuân Cường đã ra văn bản gửi Chủ tịch UBND các tỉnh yêu cầu tăng cường thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp tiêm thuốc an thần cho heo trước khi giết mổ, tiêu thụ.

Bộ NNPTNT cũng đề xuất trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, điều chỉnh Nghị định 90 của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thú y theo hướng tăng mức xử phạt vi phạm hành chính, bổ sung hình thức buộc xử lý tiêu hủy đối với hành vi sử dụng thuốc an thần tiêm cho heo

Việc sử dụng thuốc an thần cho heo dường như là một trong nhưng thông tin không còn xa lạ đặc biệt l;à khu vực miền nam. chình vì ddiieuf này đã kéo giá heo xuống mức thấp trông thấy tại khu vực các tỉnh phía nam.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018