GIÁ HEO HƠI HÔM NAY 16/12 CẢ NƯỚC KHÔNG CÓ NHIỀU BIẾN ĐỘNG

>>>>Nguồn: http://vietnammoi.vn/tags/gia-heo-hoi-hom-nay.tag

Giá heo hơi hôm nay 16/12 giá heo hơi đang ở ngưỡng giá cao nhất suốt từ nhiều tuần qua. Mặc dù hôm nay ở phiên cuối tuần, giá heo không có sự tăng trưởng nào đáng chú ý, nhưng vẫn duy trì được nền giá cao cũng là một tín hiệu đáng mừng.

Giá heo hơi hôm nay 16/12 và các thông tin bên lề

Giá heo hơi hôm nay 16/12 tại nhiều khu vực trên cả nước:
Hiện tại miền bắc đang là khu vực có giá cao nhất cả nước nhiều địa phương, hy vọng những ngày sắp tới miền bắc sẽ tiếp tục đón tin vui nhé mọi người. Sau đây là cập nhật chi tiết của chúng tôi về giá heo tại miền bắc trong ngày hôm nay 16/12:
Giá heo hơi hôm nay 16/12 tại các tỉnh miền Bắc dao động từ 28.000 đồng đến 33.000 đồng cho một ký heo hơi. Trong đó các tỉnh như Ninh Bình hay Điện Biên, Lào Cai là những tỉnh có giá heo cao nhất vùng.
Giá heo hơi hôm nay 16/12


Tại miền Trung, Tây Nguyên giá heo hơi hôm nay vẫn giữ mức ổn định, được thương lái thu mua trong mức 26.000 - 30.000 đồng/kg, giá heo hơi phổ biến trong khoảng giá 29.000 đồng. Các địa phương có giá heo cao nhất miền Trung hôm nay thuộc về tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình..
Miền trung hiện tại đang giữ nhóm giá thấp so với cả nước bởi sau nhiều phiên liên tục không có sự tăng trưởng đã bị miền Bắc và miền Nam bỏ xa về giá. 

Miền nam vẫn là khu vực có mức giá thấp của cả nước. Giá heo ở đây vẫn nhảy quanh ngưỡng 26.000 đến 29.000 đồng cho một ký heo hơi. Điểm sáng duy nhất của miền Nam trong phiên giá hôm nay là tỉnh Đồng Nai đã có giá heo hơi tăng 1.000 đồng, từ 26.000 đồng lên 27.000 đồng cho một ký heo hơi. là những người theo dõi sát sao tin tức giá heo mỗi ngày, thực sự thông tin này khiến chúng tôi rất phấn khởi. mặc dù con số 27.000 đồng vẫn là một con số quá thấp so với chi phí và công sức mà người chăn nuôi bỏ ra cho một đợt heo xuất chuồng. Nhưng con số 27.000 đồng này lại làm cho người chăn nuôi có quyền hy vọng về những phiên tăng giá tiếp theo trong những ngày cuối năm sắp đến. Đó là mong mỏi của chúng tôi đối với tình hình giá heo ở Đồng Nai và cả nước nói chung.

Giá heo hơi hôm nay 16/12 một số thông tin bên lề

Theo nguồn tgin riêng mà chúng tôi tiếp nhận được thì, vào những ngày vừa qua, thị trường giá heo của Trung Quốc có sự tăng mạnh về giá. Các tỉnh giáp ranh với Trung Quốc như Vân Nam, Quảng Đông, Quảng Tây, Tứ Xuyên,.... có giá heo cao gấp đôi giá heo ở nước ta. Cụ thể là từ 48.000 đồng đến 53.000 đồng cho một ký heo hơi. Sự chênh lệch quá lớn như vậy đã đẩy mạnh sự thu gom heo của thương lái ở các tỉnh vùng biên. Khiến giá heo ở khu vực giáp biên của nước ta có sự tăng mạnh trong những ngày vừa qua.

Hôm nay là điểm tin giá heo cuối tuần, chúng tôi hy vọng và kỳ vọng vào giá heo tuần sau sẽ tiếp tục có những khởi sắc mới. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ, heo khỏe, giá tăng.


>>>>Xem lại giá heo hơi hôm qua 15/12:http://tinboyte.blogspot.com/2017/12/gia-heo-hoi-hom-nay-1412-gia-heo-tang.html

(T.V)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018