Giá vàng hôm nay 29/3: nhất t�� bán dỡ, vàng lao dốc

Giá vàng bữa nay 29/3 trên toàn cầu tụt giảm trong khoảng đỉnh 5 tuần do đồng USD tăng vọt và giới đầu tư nhất tề bán dỡ mặt hàng kim khí quý lúc đón những dấu hiệu bất thần trên thị phần quốc tế.

Xem thêm chủ đề giá vàng hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/gia-vang-sjc-hom-nay-45074.tag

Mở cửa khi 8h30 sáng 29/3, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 39,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,71 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 140-150 nghìn đồng ở cả hai chiều tìm vào và bán ra so mang cuối giờ chiều phiên liền trước.

đơn vị vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,82 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 100-120 nghìn đồng ở cả hai chiều tậu vào và bán ra so với cuối giờ chiều ngày 28/3.

Fanpage giá vàng hôm nay: https://www.linkedin.com/company/gia-vang-hom-nay/

đến đầu giờ sáng 29/3 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.332 USD/ounce, giảm khoảng 20 đô la Mỹ so sở hữu đỉnh cao 5 tuần vừa thiết lập trước ngừng thi côngĐây.

Giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.334 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 2,3% (249,5 USD/ounce) so mang cuối năm 2017. Vàng toàn cầu quy đổi theo giá đô la Mỹ ngân hàng mang giá 36,9 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, ngang bằng so với vàng trong nước.

giá vàng hôm nay,giá vàng,giá vàng trong nước,giá vàng thế giới,giá vàng SJC

Giá vàng toàn cầu tụt giảm trong khoảng đỉnh 5 tuần do đồng đô la Mỹ tăng vọt và giới đầu cơ đồng loạt bán tháo mặt hàng kim khí quý khi đón những dấu hiệu bất thần trên thị trường quốc tế. Các lo ngại về một trận chiến thương mại giữa Mỹ và các bên to bỗng chốc lắng dịu.

Trước Đó, những quyết định gây sốc của tổng thống Mỹ Donald Trump đã khiến giới đầu cơ lo ngại 1 trận đấu thương nghiệp giữa Mỹ và Trung Quốc và giữa Mỹ có châu Âu sẽ nhấn chìm nền kinh tế thế giới.

không những thế, trái có các lo ngại của giới đầu cơ, những nước đã có những giận dữ ôn hòa hơn đối với các quyết định gây sốc của ông Trump. Trong 1 phát biểu mới nhất, thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường cho biết, Trung Quốc và Mỹ nên duy trì các cuộc giao dịch và nhà lãnh đạo Trung Quốc tái khẳng định cam kết mở mang cửa cho những doanh nghiệp Mỹ bởi Trung Quốc muốn hạn chế 1 trận đấu thương mại.

Mỹ và Hàn Quốc cũng đã đồng ý sửa đổi hiệp định thương mại. Các nhà sản xuất ô tô Mỹ sẽ tiếp cận thị phần thấp hơn, khi mà các dịch vụ thép Hàn Quốc sẽ giảm hạn ngạch và miễn trừ đánh thuế thép đến hết tháng 4/2018.

Thủ tướng Lý Khắc Cường cho biết Trung Quốc sẽ đối xử công bằng sở hữu đơn vị trong và ngoài nước, ko buộc những công ty nước phải chuyển giao kỹ thuật và sẽ đẩy mạnh bảo vệ quyền sở hữu trí não.

Trước Đó, báo chí xã Wall cho biết, Mỹ và Trung Quốc đã bắt đầu thương lượng để cải thiện sự xâm nhập của Mỹ vào thị trường Trung Quốc.

Nguồn: Vietnamnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018