Lộ tin nhắn Trưởng BTC nữ hoàng dung nhan VN "gạ gẫm" thí sinh

Trong phút không kiểm soát được cơn nóng giận của mình, thí sinh Ngọc Bích đã trở thật tình điểm của sự chú ý khi thẳng thừng ném dải băng danh hiệu cuộc thi "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam 2014" vào trong xe rác.

san sẻ về lý do thật sự lúc hành động tương tự, Ngọc Bích cho biết ngoài việc biểu đạt sự giận dữ của mình, cô còn muốn để mọi người thấy rằng đây là 1 cuộc thi ko mang giá trị

Xem thêm: http://www.tinmoi.vn/tran-ngoc-bich-tag.html

ngoài ra, theo san sẻ của Ngọc Bích thì cách thức khiến của BTC sở hữu đầy đủ điểm thiếu minh bạch.
Ngọc Bích đã quyết định công khai số đông tin nhắn hội thoại của Trưởng BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" - ông P.T sở hữu báo chí.

Theo như lời nhắc của Ngọc Bích thì ban sơ cô không sở hữu ý định tham gia vào cuộc thi này. Ngọc Bích cũng thú thiệt là ko Phân tích kĩ về cuộc thi.

bên cạnh đó, Trưởng Ban đơn vị cuộc thi - ông P.T thường xuyên "gạ gẫm" cô đăng ký dự thi. Thậm chí, anh còn mua cách thức tác động bằng đa dạng phương pháp khác như nhắn tin cho bạn bè của cô để khích lệ cô đi thi.

Hình ảnh Lộ tin nhắn Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN gạ gẫm thí sinh số 1

Do đã từng làm cho người mẫu trong 1 thời gian dài nên Ngọc Bích rất tự tin trên sàn catwalk


Ngọc Bích cho biết ông P.T không chỉ nhờ một, mà gần như người bạn của Ngọc Bích khuyên cô đi thi. Không những thế, P.T cũng rủ thêm hồ hết bạn bè khác của cô tham gia cuộc thi này.

không những vậy, trong công đoạn chuyện trò, P.T còn thường xuyên úp mở về cơ hội đoạt ngôi vị cao nhất của Ngọc Bích.

Dù trước lúc cuộc thi diễn ra, P.T - người được biết tới là Trưởng BTC cuộc thi đã chẳng ngần ngại nhắn cho thí sinh các câu như: "anh chỉ kiên cố là cô sẽ lọt top phỏng vấn, còn sau Đó là do trí não của cô ấy nhé", "cho cô đội vương miện",...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018