Nhận định chứng khoán 28/3: Khả năng điều chỉnh dễ xảy ra

thành quả của lực lượng Bluechips tất cả đánh mất về cuối phiên cho thấy áp lực chốt lời đã xuất hiện. Phiên mai sau, lượng hàng bắt đáy ngày thứ Sáu sẽ còn về account và dễ bị bán ra hơn. Khả năng điều chỉnh là điều có thể xuất hiện.

Xem thêm chủ đề:

Điều chỉnh sẽ còn xuất hiện (Giảm)

(Công ty chứng khoán Artex - ART)
sức ép bán gia nâng cao vào cuối phiên khiến đà nâng cao của VN-Index bị thu hẹp đáng nói, HNX-Index đảo chiều giảm điểm. Mẫu tiền hiện vẫn chưa thoát khỏi thị trường mà với sự luân chuyển liên tục giữa những đội ngũ ngành, nhưng cũng chưa cho thấy dấu hiệu tích cực hơn. MACD đã bám sát các con phố tín hiệu là dấu hiệu không mấy khả quan. ART cho rằng, nhịp điều chỉnh sẽ sớm xuất hiện và thị trường phổ quát khả năng sẽ giằng co trong biên độ 1.140-1.180. Nhà đầu tư nên Nhìn vào kỹ diễn biến thị phần và hạn chế sắm đuổi những giá thành cao khi thị phần tăng điểm.
Fanpage thị trường chứng khoán: https://www.linkedin.com/company/thitruongchungkhoan/
Điều chỉnh đi cùng phân hóa (Giảm)
(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)
có việc TTCK toàn cầu giao dịch tích cực trở lại, rủi ro điều chỉnh sâu của chỉ số VN-Index đã giảm đi đáng kể. Mặc tuy vậy, có việc sức ép bán của thị phần hiện đang được duy trì ở mức cao, thị trường nhiều khả năng sẽ diễn biến điều chỉnh nhẹ đi kèm mức độ phân hóa cao trong các phiên gần đến.
ưu tiên nắm giữ tiền mặt (Trung lập)
(Công ty chứng khoán MB - MBS)
Trong những phiên giao dịch tới, các chỉ số mang thể dao động giằng co trong biên độ một.165- một.185 điểm sở hữu VN-Index và 133-134 điểm sở hữu HNX-Index. MBS khuyến nghị nhà đầu cơ ngắn hạn coi xét cơ cấu danh mục, dành đầu tiên nắm giữ tiền mặt/cổ phiếu ở mức 70/30%. Đối sở hữu các nhà đầu cơ trung và dài hạn nên thực hiện chiến lược nắm giữ những cổ phiếu sở hữu nguyên tố phát triển mang định giá còn quyến rũ trong những ngành dẫn dắt như nhà băng, chứng khoán, bất động sản.
Nhà đầu tư ngắn hạn ưu tiên quản trị rủi ro (Trung lập)
(Công ty chứng khoán FPT- FPTS)
FPTS khuyến nghị nhà đầu cơ nên thực hành chốt lời 1 phần danh mục, giảm bớt lượng cổ phiếu sở hữu yếu tố đầu tư cao và chỉ nên nắm giữ sở hữu các cổ phiếu đang giữ xu thế nâng cao trung – dài hạn cho hy vọng Thống kê KQKD quý I sắp tới.
áp lực bán có thể gia nâng cao (Giảm)
(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)
áp lực bán vùng đỉnh sẽ tiếp diễn làm cho thị phần rung lắc. Không những thế, phiên thương lượng ngày mai, động thái chốt lời lượng cổ phiếu bắt đáy từ phiên điều chỉnh cuối tuần trước với thể làm cho lực bán gia tăng.
Rủi ro đảo chiều (Giảm)
(Công ty chứng khoán Bản Việt - VCSC)
dấu hiệu ngắn hạn vẫn duy trì ở mức hăng hái tại các chỉ số cốt lõi có ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn tại 1160-1170 điểm có VN-Index, 1135-1145 điểm mang VN30 và 133 điểm với HNX-Index. Trong khi Đó, chỉ số VNMidcap và VNSmallcap vẫn giữ dấu hiệu ở mức Trung tính và tiêu cực. Dù rằng VN-Index vẫn được giữ trên đường MA5 ngày, không những thế KLGD của phiên test cung ngày bữa nay (nến đen) cao hơn KLGD của phiên test cầu ngày bữa qua (nến trắng), tiếp tục là một tín hiệu cảnh báo rủi ro đảo chiều.
tạm bợ chờ đợi thêm (Trung lập)
(Công ty chứng khoán Rồng Việt - VDSC)
những chỉ số biến động to lúc tăng mạnh trong đa số thời gian thương lượng nhưng lại đánh mất thành quả về cuối phiên. Sức ép bán tăng mạnh làm cho VN-Index chưa thể vượt qua đỉnh lịch sử. Nhà đầu cơ trợ thời chờ đợi để các chỉ số hình thành xu hướng rõ nét hơn, cũng như hạn chế mua đuổi trong những thời điểm hưng phấn của thị phần.
Nguồn: Bizlive.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018