Trực tiếp SEA Games 29 ngày 28/8: Thạch Kim Tuấn xuất trận, Tiến Minh đánh SEA Games cuối cùng

Trực tiếp SEA Games 29 hôm nay 28/8: Cập nhật diễn biến và kết quả thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 ngày 28/8

Thạch Kim Tuấn thử nâng 2 mức tạ tiếp theo là 125 kg và 130 kg song đều không thành công. Thạch Kim Tuấn dẫn đầu cử giật. Anh cần tiếp tục thi đấu tốt ở phần cử đẩy để giành HCV.

P8280166

Thạch Kim Tuấn cười tươi dù thất bại ở 2 mức cử 125 và 130 kg. (Ảnh: Ngọc Anh)

Screen Shot 2017-08-28 at 10.40.44 AM 3

 Thạch Kim Tuấn dẫn đầu cử giật hạng 56kg.

10h35

Đoàn Thể thao Việt Nam thực tế tính đến hết ngày 27/8 đã có 53 HCV nhưng không hiểu vô tình hay cố ý mà chúng ta chỉ được cập nhật có 52 HCV.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, môn điên kinh đến nay đã kết thúc 2 ngày, nhưng BTC đã "quên" không cập nhật kết quả của nội dung nhảy ba bước. Đồng nghĩa với tấm HCV mà VĐV Vũ Thị Mến của Việt Nam đã giành được không được cập nhật.

10h30

Thạch Kim Tuấn bắt đầu thi cử tạ hạng cân 56kg. Anh đăng ký mức đầu tiên của phần thi cử giật là 120 kg và thực hiện thành công. Trước đó, các đối thủ chỉ thực hiện qua mức tạ 119 kg.

Thach Kim Tuan 3

Thạch Kim Tuấn nâng thành công mức 120kg. (Ảnh: Ngọc Anh)

9h

"HLV Mai Đức Chung hiền lành, ôn hòa, nhưng cái "lành" của ông Chung dựa trên cơ sở chuyên môn rõ ràng và rất công bằng, chứ không chỉ có tình cảm đơn thuần. 

Đôi khi, HLV trưởng không cần phải rắn mặt. Có những gia đình bố không cần đánh mà con vẫn ngoan, ở đội tuyển quốc gia cũng vậy. Để quản quân và ổn định tâm lý cho các cầu thủ, HLV cần nhất là phải có cái tâm và năng lực chuyên môn. HLV Mai Đức Chung có quan điểm chuyên môn, lí lẽ và ý kiến đủ vững vàng để làm tốt nhiệm vụ.

HLV Mai Duc Chung (3)

 HLV Mai Đức Chung thành công với tuyển nữ Việt Nam. (Ảnh: Hà Thành)

Vấn đề phát sinh (nếu có) sẽ được chiến lược gia này xử lý, thuyết phục theo cách riêng. Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung còn có các cộng sự tin cậy để giải quyết mọi chuyện theo hướng thấu đáo nhất" - BLV Quang Huy nhận định về tân HLV trưởng ĐTVN Mai Đức Chung.

8h20

Đối thủ của Tiến Minh ở vòng bán kết hôm nay là Jonatan Christie của Indonesia, đồng thời cũng là hạt giống số 1 của giải.

Trước khi có mặt ở bán kết nội đung đơn nam, Jonatan Christie đã cùng đội Indoneisa bảo vệ thành công tấm HCV nội dung đồng đội. Hiện tại, tay vợt kém Tiến Minh tới 14 tuổi đang xếp hạng 21 thế giới, trong khi thứ hạng của Tiến Minh là 42.

Tien Minh-01

Tiến Minh có giải nghệ sau khi SEA Games 29 kết thúc?

Jonatan Christie gặt hái nhiều thành công ở nội dung đồng đội nhưng nội dung đơn nam, nếu so với Tiến Minh, Jonatan Christie còn thua xa. Thành tích tốt nhất mà Jonatan Christie có được khi đánh đơn chỉ là lọt vào tứ kết các giải đấu thuộc hệ thống BWF Grand Prix và Grand Prix Gold.

Điểm mạnh của Jonatan Christie lúc này là sức trẻ. Ngược lại, Tiến Minh nắm trong tay kinh nghiệm dày dạn. Trong quá khứ, Jonatan Christie từng là bại quân của Tiến Minh tại giải cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội năm 2014. Khi đó, Jonatan Christie đang là tay vợ trẻ số 1 thế giới đã phải gác vợt trước Tiến Minh đang đứng hạng 10 thế giới với tỷ số 0-2.

Hôm nay (28/8), những niềm hi vọng vàng của thể thao Việt Nam nằm ở 2 môn võ là Taekwondo và Pencak Silat. Có tới 6 VĐV Việt Nam góp mặt ở các trận bán kết đối kháng và 1 VĐV sẽ thi đấu chung kết quyền đơn nam môn Pencak Silat. Trong khi đó ở môn Taekwondo, Việt Nam có 2 đại diện là Võ Quốc Hưng (54 kg nam) và Trương Thị Kim Tuyền (46 kg nữ).

Đội tuyển cử tạ bắt đầu thi đấu ngày đầu tiên với niềm hi vọng số một là Thạch Kim Tuấn. Tại SEA Games 29, nước chủ nhà chỉ cho phép mỗi đội góp 1 đại diện tham dự 1 hạng cân. Do đó ban huấn luyện đã phải rất đắn đo trong việc lựa chọn Thạch Kim Tuấn hay Trần Lê Quốc Toàn.

trực tiếp seagame 29 ngày 28/8

 Thạch Kim Tuấn được chọn tham dự nội dung cử tạ 56 kg.

Trên sân cầu lông, Nguyễn Tiến Minh bước vào trận bán kết SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp. Hôm qua, anh đã đánh bại một tay vợt của nước chủ nhà và đang tràn trề hi vọng đạt huy chương ở tuổi 34.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018