Gaia hostel - Điểm homestay Đà Lạt được check-in review tích cực từ khách du lịch

Gaia hostel có vị trí thuận lợi, khá gần các điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng ở Đà Lạt.

Địa chỉ: 65 đường Thủ Khoa Huân, Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương chỉ 1,4 km là điểm lưu trú được nhiều du khách quan tâm thời gian gần đây.

VỊ TRÍ & GIÁ THUÊ PHÒNG 

Một số thông tin vị trí địa điểm:
  • Cách chợ Đà Lạt: 0,6 km
  • Cách Nhà thờ Domaine de Marie: 1,1 km
  • Cách Dinh Bảo Đại: 1,2 km
  • Cách Hồ Xuân Hương: 1,4 km
  • Cách Vườn hoa Đà Lạt: 2,1 km
  • Cách Thiền viện Trúc Lâm: 4,5 km
Giá thuê
Giường ngủ trong phòng tập thể cả nam và nữ: Từ 140.000 đồng//người/đêm
Giường trong phòng ngủ tập thể nữ 8 người: Từ 150.000 đồng/người/đêm

Giá tiền đã bao gồm bữa sáng miễn phí. Giá tiền có thể thay đổi tùy theo thời điểm thuê phòng. Nên đặt phòng 10 ngày trước chuyến đi. 


Khách du lịch review sau khi lưu trú tại Gaia hostel Đà Lạt

Dạo một vòng các website và ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ đặt phòng khi du lịch, với điểm đến là Đà Lạt, không khó để thấy tên Gaia hostel, điểm lưu trú đang nhận được khá nhiều review tích cực từ khách du lịch:

Trang (Việt Nam): "Giường thoải mái, nhân viên nhiệt tình, địa điểm tốt, nhà cần làm thêm vòi nước cho khách không muốn gội đầu".

Yến (Việt Nam): "Hostel ở trung tâm thành phố nên rất tiện cho việc tham quan, dịch vụ khá tốt, có xe máy cho thuê còn mới. Rất ấn tượng với khu vệ sinh, sẽ quay lại vào một dịp khác".

Trong khi đó một khách du lịch tên Quốc Bình review khá chi tiết với cả những điểm chưa hài lòng: "Cách âm không được tốt, mình đi nhóm bạn nên hay bị khách than phiền là vậy. Cửa phòng ngủ không có kính chỉ có tấm rèm thôi. Phòng tắm không có dầu gội sẵn nên bạn phải tự chuẩn bị. Hostel có vị trí khá tốt, gần chợ Đà Lạt và các hàng quán nổi tiếng ở đây. Nội thất đẹp. Sân thượng vừa đủ và thoáng mát, thiết kế trông như một quán cafe. Có chỗ giữ xe nhỏ nhỏ xinh xinh cho những ai đi xe máy. Đặc biệt hostel có tổ chức tiệc BBQ cho khách trên tầng thượng vào buổi tối, đồ ăn do nhân viên ở đây đi chợ và ướp, cũng khá ổn. Giá tháng 1/2017 (lúc mình đi) là 100.000 đồng/người. Nấu nướng trên tầng thượng giữa không khí lạnh của Đà Lạt vào buổi tối cũng là một trải nghiệm thú vị bạn nên thử khi đến đây"

Thực tế Gaia hostel có thực sự đẹp và phù hợp làm điểm lưu trú của bạn trong kỳ nghỉ Đà Lạt sắp tới? Cùng xem hình ảnh và review dưới đây.

PHÒNG Ở & VỆ SINH
Một khách trọ tên Vy, người Việt đánh giá: "Rất sạch sẽ, khăn và ga, giường, gối đều được thay mới khi mình tới. Nhà vệ sinh đây đủ và tiện nghi không kém, từ đèn, gương, nước nóng đến máy sấy tóc... đều đầy đủ". (Ảnh chụp màn hình từ booking)

Gaia hostel hoạt động dưới hình thức lưu trú phòng ở ký túc xá. Theo hình ảnh và đánh giá của khách trọ, điều kiện vệ sinh và giường nệm ở Gaia đảm bảo sạch sẽ, tiện ích, cùng với không gian xinh xắn mang đến sự hài lòng nhất định.

Suy cho cùng, hostel ở nơi nào cũng vậy, tiêu chí sạch sẽ - tiện ích luôn được xem xét hàng đầu. Chẳng ai muốn kỳ nghỉ trở thành cơn ác mộng chỉ vì chọn nhầm chỗ ở kém vệ sinh.

Tủ và giường trong phòng ký túc xá ở Gaia hostel

Mỗi giường có rèm che, đền đọc sách đảm bảo sự riêng tư trong một không gian sinh hoạt chung.

Ga, đệm, giường ở Gaia cho thấy sự sạch sẽ và tiện ích, màu sắc kết hợp khá hài hòa.



KHÔNG GIAN & DỊCH VỤ

Đánh giá của một khách trọ tên Hạ: "Cách decor trang trí dễ thương, độc lạ, không gian ấm cúng, thân thiện với khách. Chỉ có một vài bạn nhân viên ít cười với khách, mặt lạnh lùng quá..."

Gaia hostel nhận được review tích cực về không gian bài trí "ấm cúng, độc lạ", đây cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều người chọn lưu trú ở đây khi du lịch Đà Lạt. Điểm trừ nhẹ của hostel theo một số khách trọ là nhân viên còn "ít cười với khách". Có lẽ Gaia cần nhanh chóng khắc phục điều này.

Gaia có phong cách khá 'Tây' với nhiều vật dụng bằng gỗ và tường gạch kết nối không gian. Những bóng đèn vàng cũng góp phần mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện cho khách trọ. Trong hình là không gian bar- cà phê trong nhà.

Và đây là không gian ngoài trời với bàn gỗ dài đủ cho 5 - 7 người cùng uống trà, ăn nhẹ và tán gẫu.

Nơi để soi gương, rửa mặt được sắp xếp khá ấn tượng.

Những góc decor tạo điểm nhấn 'hạ gục' trái tim khách trọ là đây!

'Tường lưu niệm' với lời nhắn nhủ được khách trọ ghi lại bởi nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các dịch vụ hiện có: Giặt ủi, cho thuê xe máy, đưa đón từ sân bay, bán tour du lịch. Nếu cho nhu cầu, bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên ở quầy lễ tân.

Gaia hostel có nhiều loại phòng và giá thuê chỗ ở trong mỗi phòng là khác nhau.

KẾT LẠI
Từ những chia sẻ và review ở trên, có thể khẳng định Gaia hostel là một trong những điểm lưu trú thú vị ở Đà Lạt. Có lợi thế như sau:
  • Giá thuê hợp lý 
  • Vệ sinh sạch sẽ 
  • Không gian bài trí khá đẹp và ấn tượng, có ban công 
  • Dịch vụ tiện ích, vị trí thuận lợi 
  • Có bếp để tự nấu ăn
  • Miễn phí bữa sáng 
  • Điểm chưa hài lòng (Theo review từ khách trọ cũ) 
  • Phòng cách âm không tốt 
  • Không sẵn dầu gội và một vài đồ dùng cho cá nhân trong phòng tắm 
  • Nhân viên cần vui vẻ nhiệt tình hơn 
  • Gaia hostel phù hợp với: Người du lịch một mình hoặc du lịch nhóm, không ngại chia sẻ không gian sinh hoạt chung, muốn một nơi ở tốt mà vẫn tiết kiệm. 
Sẽ không phù hợp với: Người thích sự riêng tư, muốn phòng rộng và tiện ích đủ đầy. Nơi này cũng không phù hợp cho gia đình và cặp đôi.

Bạn thuộc nhóm đối tượng nào? Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đặt phòng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018