Trang trí nhà đón Trung Thu sống động phá cỗ đêm rằm

Trang trí Trung Thu tại nhà

Phố lồng đèn lại nhộn nhịp trong dịp tết Trung Thu. Bóng đèn sử dụng nên chọn mầu vàng, không nên dung ánh sáng trắng Đèn chính của phòng khách nên là những loại treo đèn lồng to bự. Như đèn lồng kéo quân.

Đèn lồng kéo quân
Tường có thể dùng đèn trang trí để chiếu sáng phụ cho các phòng có diện tích rộng hay nếu tường nhà bạn dùng gạch thẻ trang trí thì có thể dùng đến đèn góc chiếu hắt vào bức tường để tạo chiều sâu, làm nổi bật các mạch vữa tạo ra nhiều cung bậc mầu sắc khác nhau.

Đối với những loại đèn âm trần nên bố trí các loại đèn lồng ngay phía dưới để lợi dụng ánh sáng chiều lên bên ngoài đèn lồng sẽ rất nổi bật.

Còn các đèn rọi tranh, đèn nơi tủ tường thì bạn nên bố trí chiếu sáng trực tiếp làm nổi bật các chi tiết trang trí.
Nếu gian phòng khách có sofa mầu ấm hoặc sáng thì nên dùng những loại đèn cây nhỏ chiếu sáng từng góc để tạo nên sự ấm cúng. Nếu tường nhà sơn sáng mầu và có lắp gương lớn thì bạn không cần mắc nhiều bóng đèn, vì hệ số phản xạ cao mức hấp thụ ánh sáng.

Đối với đèn lồng cây, các bạn nên nhớ nhất thiết phải có chao vải hoặc chao kim loại hắt ngược lên trần nhà cho ánh sáng dịu phản quang.

Chỉ nên dùng một loại đèn có sợi đốt ánh sáng vàng, tránh dùng đèn neon cho không gian phòng khách. Phòng khách có chiều cao khoảng 3,6 m chỉ nên dùng bộ đèn chùm bằng giấy của IKEA có một bóng duy nhất. Nhưng rất đẹp.

Bức tường trống không có treo tranh thì bạn nên treo đèn lồng nhiều mầu sắc phủ lên bức tường này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018